Giữa muôn vàn loại sữa rửa mặt có trên thị trường hiện nay, làm thế nào để chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình? Dưới đây là 15 loại sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất cho mọi loại da. Hãy cùng tham khảo và chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc

Sữa rửa mặt Hàn Quốc là gì?

Sữa rửa mặt là một trong những sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp bắt buộc phải có để làm sạch da mỗi ngày. Sữa rửa mặt có tác dụng loại bỏ cặn trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa, tế bào chết trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng và ngăn ngừa mụn.

Từ lâu, Hàn Quốc đã nổi tiếng là xứ sở của những loại sản phẩm và phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiên tiến hàng đầu. Sữa rửa mặt Hàn Quốc là sự kết hợp của những thành phần chiết xuất tự nhiên với dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại. Các sản phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng đều được trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Sữa rửa mặt nằm trong chuỗi chu trình dưỡng da cần thiết. Đó là sữa rửa mặt- toner nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm, kem chống nắng. Đảm bảo các bước chăm sóc cơ bản này để đảm bảo làn da luôn được bảo vệ toàn diện.

Các loại sữa rửa mặt của Hàn Quốc

Các loại sữa rửa mặt của Hàn Quốc được chia theo tính chất của làn da. Về cơ bản sẽ có sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu, sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da khô, sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da nhạy cảm, sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da hỗn hợp.

Các loại sữa rửa mặt của Hàn Quốc được chia theo tính chất của làn da. Về cơ bản sẽ có sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu, sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da khô, sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da nhạy cảm, sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da hỗn hợp.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu đến từ nhiêu thương hiệu khác nhau như Innisfree, The Face Shop, Hada Labo, Cosrx,… để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, sữa rửa mặt dành cho da dầu sẽ có những đặc điểm chung như sau:

  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên bởi tính an toàn cao và không kén người dùng. Với ưu điểm không chứa các thành phần hóa học độc hại, sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu có thành phần như curcumin, trà xanh, nha đam, mật ong, hoa cúc, dưa chuột,…
  • Thành phần chứa Acid Salicylic: Đây là thành phần có tác dụng giúp loại bỏ bụi bẩn và lớp dầu thừa trên da. Ưu điểm lớn nhất là khả năng kháng khuẩn cao nhưng không làm da bị khô ráp sau khi dùng. Ngoài ra, thành phần còn giúp tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế gây mụn và giảm sưng mụn trên da.
  • Lựa chọn sản phẩm ít tạo bọt: Đối với làn da dầu, bạn nên chọn sữa rửa mặt ít tạo bọt sẽ giúp da được làm sạch sâu nhưng không gây tình trạng khô ráp.  

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da khô

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da khô

Đối với làn da khô, bạn sẽ cần được cung cấp độ ẩm và dưỡng chất rất lớn. Lượng ẩm này sẽ bao gồm cả các thành phần giữ ẩm và thành phần cấp ẩm. 

  • Thành phần giữ ẩm thường có trong sữa rửa mặt như Dimethicone, Lanolin, Petroleum,…. Có khả năng tạo lớp màng bên ngoài để bảo vệ da và ngăn quá trình mất nước xảy ra. Vì vậy da luôn được duy trì độ ẩm cần thiết.
  • Thành phần cấp ẩm thường gặp như: Glycerin, Hyaluronic Acid, Lauric Acid,…. Có khả năng cấp ẩm chuyên sâu cho da, giữ lại chất ẩm trên bề mặt da giúp da thẩm thấu và hạn chế bốc hơi.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm dễ bị kích ứng nên bạn cần rất thận trọng khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào cho da. 

  • Thành phần có trong sữa rửa mặt nên ưu tiên những loại có nguồn gốc tự nhiên, tránh xa những loại có chứa chất tạo mùi, paraben, cồn và xà phòng. Nên ưu tiên các thành phần AH, Ceramide, Niacinamide,… để tăng khả năng dưỡng ẩm, dưỡng da.
  • Ưu tiên sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, gel

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da hỗn hợp

Sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp gồm 2 dạng là hỗn hợp thiên dầu và hỗn hợp thiên khô. Thông thường, da hỗn hợp thiên dầu sẽ phổ biến hơn. Với vùng da chữ T nhiều dầu còn 2 má, trán và cằm khô. Đối với làn da này, bạn nên ưu tiên:

  • Lựa chọn sữa rửa mặt dạng gel lỏng, kết cấu mềm mịn thay vì dạng sữa có hạt massage. 
  • Lựa chọn sản phẩm có chứa thành phần AH, Acid Glycolic, Acid Salicylic,…. Bởi chúng có khả năng cung cấp độ ẩm thích hợp để dưỡng da, làm sạch nhưng không gây khô ráp sau khi dùng.
  • Sữa rửa mặt có chứa thành phần vitamin E giúp dưỡng ẩm, chống viêm và ngăn ngừa oxy hóa trên da.
  • Sữa rửa mặt chứa các thành phần tự nhiên như nha đam, hoa cúc giúp làm dịu các vết viêm đỏ trên da, ngăn ngừa kích ứng, tăng cường độ ẩm cho da, không chứa các thành phần gây khô da hay kích ứng.

Sữa rửa mặt tạo bọt của Hàn Quốc

Sữa rửa mặt tạo bọt của Hàn Quốc

Là dòng sữa rửa mặt được nhiều chị em yêu thích. Sữa rửa mặt tạo bọt được đựng trong chai hoặc tuýp. Chúng có thể ở dạng gel, kem, hoặc có thể tạo bọt sẵn trong chai tạo bọt. Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ ra tay và tạo bọt trước khi apply lên mặt. Với chai sữa rửa mặt tạo bọt sẵn thường thiết kế dưới dạng vòi pump, thuận tiện cho việc sử dụng và tạo được bọt nhiều hơn.

15 loại sữa rửa mặt của Hàn Quốc tốt nhất

Dưới đây là danh sách của 15 loại sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất luôn được chị em săn lùng, sử dụng.

Sữa rửa mặt cho da dầu Hàn Quốc Cosrx Low Ph Good Morning

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning của Hàn Quốc có độ pH là 5.5 lý tưởng, giúp làm sạch và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những người sở hữu làn da dầu mụn. Với thành phần chiết xuất từ dầu cây trà và các thành phần tự nhiên khác, giúp làm sạch dầu thừa nhưng không gây khô ráp. Sữa rửa mặt còn hỗ trợ ngăn ngừa mụn, nuôi dưỡng lớp màng bảo vệ da tự nhiên.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Hàn Quốc Innisfree Jeju Volcanic (tro núi lửa)

Đến từ thương hiệu Innisfree, sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic với thành phần từ tro núi lửa đảo Jeju, có cấu trúc xốp cùng khả năng hút sạch bã nhờn dư thừa trên da và tẩy tế bào chết mạnh mẽ. Trong sữa rửa mặt còn chứa khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, đều màu, phục hồi và tái tạo liên kết Collagen, giúp ngăn ngừa lão hóa.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc Innisfree Green Tea (trà xanh)

Cũng là một sản phẩm đến từ Innisfree, sữa rửa mặt Innisfree Green Tea có chiết xuất từ những lá trà xanh sạch, giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, cấp ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng, căng bóng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần từ rễ cây trà, chứa nhiều saponin hạn chế khô da sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam

 Dẫn đầu trong danh sách những loại sữa rửa mặt có khả năng dưỡng ẩm cao cho da, Innisfree Bija Trouble được chiết xuất từ dầu hạt Bija giúp cải thiện tình trạng mụn trên da. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho làn da dầu mụn, kiểm soát dầu hiệu quả, tăng cường khả năng dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Mediheal Teatree Care Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Mediheal Teatree Care có chiết xuất từ lá trà xanh, giúp tăng sức đề kháng cho làn da, ngăn ngừa tình trạng mụn viêm, hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Hỗ trợ điều tiết dầu thừa, làm giảm sưng viêm do mụn trên da.

Sữa rửa mặt The Face shop Rice water bright cleansing Foam

Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam được chiết xuất từ tinh chất gạo, giúp làm sạch bụi bẩn trên da và cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng. Sản phẩm dễ dàng tạo bọt, đem lại cảm giác mềm mịn, dễ chịu cho da khi sử dụng. Với mùi thơm nhẹ nhàng từ gạo, sản phẩm đã chinh phục được cả những chị em sở hữu làn da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt  Klairs Rich Moist Foaming Cleanser chứa thành phần HA, Ceramide 3 và tinh dầu oliu giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da. Với công thức hoạt tính của Amino Acid, bổ không chứa chất tẩy rửa, giúp làm sạch sâu nhưng không gây khô ráp sau khi dùng. Tăng cường thêm dưỡng chất từ bưởi, tràm trà, dầu hạt bơ an toàn và lành tính. Sản phẩm sử dụng được cho mọi loại da và ít tạo bọt.

Sữa rửa mặt Laneige Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Laneige Mini Pore Double Clearing Cleansing Foam có khả năng tạo bọt tốt, lớp bọt mịn màng giúp làm sạch sâu cả trong lỗ chân lông và tăng khả năng dưỡng ẩm hiệu quả. Dòng sản phẩm cấp ẩm hiệu quả, cấu trúc hạt tạo bọt loại bỏ được cả bã nhờn và mụn đầu đen. Tinh chất bạc hà cho cảm giác mát lạnh và khô ráo. Chiết xuất trà xanh, sáp tre và hoa sen dưỡng ẩm cho làn da mịn màng, căng mượt.

Sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Huxley Cleansing Gel là cái tên không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Dòng sữa rửa mặt có chứa thành phần HA, kết hợp với các chiết xuất từ thiên nhiên như hạt xương rồng, cây bạch dương, nụ hoa Betula Alba,… giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da khô và nhạy cảm. Tăng khả năng kháng viêm và ngừa mụn trên da.

The Face Shop Chia Seed Fresh Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Hàn Quốc The Face Shop Chia Seed Fresh Cleansing Foam được chiết xuất từ hạt Chia đem đến cho người dùng trải nghiệm thú vị. Ngoài ra còn có chiết xuất sợi bông cotton, Glycerin, Butylene Glycol,… tăng cường khả năng dưỡng ẩm, làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên da.

Tham khảo nguồn: nhathuocsuckhoe.com