Suy giảm sinh lý nam không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới mà còn có thể là nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt của các cặp đôi. Vì vậy, nam giới nên chủ động thực hiện cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên để nâng cao thể trạng và duy trì sức khỏe tình dục. Hiện viên uống tinh chất hàu là sản phẩm cải thiện khả năng sinh lý hiệu quả đang được nhiều anh em tin tưởng sử dụng.

Suy giảm khả năng sinh lý – vấn đề nhiều nam giới gặp phải

Suy giảm khả năng sinh lý ở nam giới là tình trạng không hiếm gặp hiện nay. Theo các nghiên cứu, khả năng sinh lý của nam giới bắt đầu suy giảm từ sau độ tuổi 30.

Ngoài tuổi tác thì có rất nhiều yếu tố tác động tiêu cực đến chức năng sinh lý nam. Có thể kể đến như lối sống không lành mạnh, thói quen sử dụng rượu bia, hút thuốc lá, chế độ ăn uống mất cân bằng,…khiến cho tình trạng yếu sinh lý nam ngày càng gặp nhiều cả ở những người trẻ tuổi. 

Yếu sinh lý khiến phái mạnh mất tự tin, giảm ham muốn, về lâu dài còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. “Chuyện ấy” không hòa hợp cũng là nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt, tan vỡ của nhiều cặp đôi, nhiều cặp vợ chồng. 

Để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã tìm đến các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý. Trong đó sử dụng tinh chất hàu đang là biện pháp hiệu quả nhất.

Tinh chất hàu tăng cường sinh lý nam tốt nhất 

Tinh chất hàu hay tinh hàu biển được chiết xuất từ những con hàu tươi sống, là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Trong hàu chứa hàm lượng kẽm dồi dào cùng các khoáng chất như sắt, magie, mangan, photpho, taurine, ngoài ra còn có vitamin D, vitamin nhóm B, axit béo, protein,…Nhờ đó hỗ trợ tốt việc hình thành cơ bắp, tốt cho tim mạch, sinh lý, tuần hoàn máu, giúp nam giới thể hiện bản lĩnh phái mạnh và làm chủ cuộc yêu.

Top 4 viên uống tinh chất hàu được dùng nhiều nhất hiện nay

Tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản

Giới thiệu sản phẩm

Tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản là sản phẩm đang được cánh mày râu ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Viên uống được chiết xuất 100% từ hàu biển tự nhiên giàu dinh dưỡng, không chỉ có tác dụng tăng cường sinh lý mà còn mang đến nhiều lợi ích khác cho sức khỏe tổng thể. 

Tinh chất hàu tươi Orihiro có tốt không?

Tinh chất hàu tươi Orihiro là nguồn cung cấp dưỡng chất dồi dào và phong phú:

  • Cung cấp vitamin A, D, vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12) 
  • Cung cấp khoáng chất vi lượng thiết yếu: kẽm, đồng, sắt, mangan, photpho, i ốt,…
  • Cung cấp protein, glucid, và axit béo Omega 3,…thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể

Công dụng của tinh chất hàu Orihiro 

  • Cải thiện khả năng sinh lý, tăng ham muốn chuyện phòng the
  • Bổ sung dưỡng chất hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản cũng giúp gia tăng số lượng và cải thiện chất lượng tinh binh, tăng khả năng thụ thai thành công. Vì thế sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng cho nam giới muốn có con, nam giới gặp vấn đề hiếm muộn
  • Hiệu quả cao trong giải độc gan, tăng cường chức năng gan, hạn chế và cải thiện tác động của rượu bia của rượu bia lên gan, giảm cảm giác hồi hộp, khó thở, giảm chứng đau sưng và ổn định huyết áp
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch
  • Phục hồi sức khỏe, bổ sung năng lượng cho cơ thể

Tinh Hàu Biển OB

Giới thiệu sản phẩm

Tinh hàu biển OB (Oyster extracting OB) là thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Nó được coi là “bí quyết” của các vấn đề khó nói trong chuyện vợ chồng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. 

Bên cạnh đó, các thành phần vitamin và khoáng chất bổ dưỡng trong sản phẩm còn mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Tinh hàu biển OB được điều chế dưới dạng viên nang dễ uống và được nhiều quý ông đã từng sử dụng đánh giá cao.

Lý do nên sử dụng tinh hàu biển OB

  • Cải thiện thời gian và chất lượng “cuộc yêu”, tăng khoái cảm và sự ham muốn, cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng
  • Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ cải thiện tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới, giúp tỷ lệ thụ thai cao hơn
  • Ngoài công dụng chính trên, viên uống tinh chất hàu OB Nhật Bản còn cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, bảo vệ hệ tim mạch, hỗ trợ chức năng não, tốt cho xương khớp đồng thời tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, duy trì cơ thể khỏe mạnh – 

Tinh hàu biển OB có tốt không?

Tinh hàu biển OB được sản xuất trên công nghệ thủy phân hiện đại giúp loại bỏ các tạp chất còn tồn dư trong con hàu, chỉ giữ lại tinh chất có lợi có trong tế bào và bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết (carbohydrates, protein, và những chất béo, vitamin A. B1. B3, C, D…). Nhờ đó mang đến hiệu quả nhanh hơn so với khi ăn hàu biển thông thường. 

– Theo thống kê về hiệu quả sử dụng sản phẩm cho thấy:

  • 93% nam giới từ 30 đến 45 tuổi tần suất quan hệ tăng thêm 2 – 3 lần/tuần sau 15 ngày sử dụng
  • Trên 90% đàn ông độ tuổi từ 30 đến 50 kéo dài thời gian quan hệ trung bình thêm 15 phút sau 30 ngày dùng Tinh Hàu biển OB
  • Trên 85% đàn ông duy trì được mức độ cương cứng và chiều dài tối đa của dương vật khi quan hệ

– Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt và được bộ Y tế cấp phép lưu hành trên thị trường

Tinh hàu biển OB dành cho đối tượng nào?

Tinh hàu biển OB được nghiên cứu với công thức hoàn hảo phù hợp cho nam giới trong các trường hợp sau:

  • Người đang gặp các vấn đề về sinh lý: xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn, rối loạn cương dương
  • Nam giới vô sinh, hiếm muộn muốn tăng cường số lượng và chất lượng tinh binh, tăng khả năng thụ thai tự nhiên
  • Người muốn tăng cường sức khỏe
  • Người muốn tăng khả năng sinh lý, cải thiện chất lượng cuộc yêu
  • Người tập thể thao, thể hình muốn tăng cơ nhanh chóng

Tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro Nhật Bản

Giới thiệu sản phẩm

1 trong top 4 TPCN tăng cường sinh lý nam tốt nhất được dùng phổ biến hiện nay là tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro Nhật Bản. Sản phẩm được biết đến là “thần dược” trong chuyện chăn gối thiết kế dành riêng cho nam, giúp anh em lấy lại phong độ bản lĩnh và sự tự tin, làm chủ cuộc vui.

Hiệu quả của tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro

Viên uống này được sản xuất từ 3 thành phần chính gồm tinh chất hàu tươi, tỏi tươi và nghệ.

  • Tinh chất hàu tươi: chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, đặc biệt là kẽm cần thiết cho sức khỏe sinh lý của nam giới, kéo dài thời gian mỗi lần quan hệ đồng thời giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất, nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể
  • Tinh chất tỏi tươi: chứa chất chống viêm, sát trùng, ngăn chặn những nguy cơ đau, sưng và viêm nhiễm
  • Tinh bột nghệ: chứa hoạt chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, cải thiện các vấn đề về dạ dày, tốt cho sức khỏe hệ tiêu hóa

Công dụng của tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro Nhật Bản

  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam
  • Cải thiện chức năng sinh lý, các vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, vô sinh, hiếm muộn,…
  • Hỗ trợ tăng cường đề kháng, nâng cao miễn dịch
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh
  • Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, tốt cho nam giới đang muốn có con
  • Tăng cường trao đổi chất và tuần hoàn máu
  • Tăng cường hoạt động của cơ bắp và não bộ

Tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth New Zealand

Giới thiệu sản phẩm

Tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth là viên uống chiết xuất từ hàu biển tươi và sạch tại vùng biển của New Zealand, đã được loại bỏ tạp chất và giữ lại toàn bộ dưỡng chất tinh túy có lợi cho sức khỏe. Đây là sản phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả, giúp nam giới có đời sống tình dục thăng hoa, thể hiện bản lĩnh phái mạnh.

Tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth có tốt không?

  • Tăng ham muốn, khoái cảm, cải thiện đời sống tình dục cho nam giới
  • Tăng cường sản sinh nội tiết tố nam testosterone, tăng cường sinh lực, cải thiện sức khỏe sinh lý một cách tự nhiên, an toàn
  • Nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào trong tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth New Zealand duy trì hoạt động của não bộ và cơ bắp
  • Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu đến khắp cơ thể, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương
  • Nâng cao số lượng và cải thiện chất lượng tinh trùng, hạn chế các tinh trùng dị tật
  • Tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth còn là sản phẩm tốt cho sức khỏe tim mạch, giảm huyết áp, ngăn nguy cơ đột quỵ

Tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth có an toàn không?

Tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth được chiết xuất từ hàu tươi và sạch tại vùng biển của New Zealand. Sau đó được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, loại bỏ hết tạp chất và kim loại nặng, chỉ giữ lại những chất bổ dưỡng cho sức khỏe. Thành phần của sản phẩm không chứa hóa chất gây hại, không chứa chất phụ gia, màu tổng hợp hay chất bảo quản. Vì vậy sử dụng tinh chất hàu biển Oyster Plus Goodhealth an toàn đối với sức khỏe.

Sử dụng tinh chất hàu bao lâu thì hiệu quả?

Viên uống tinh chất hàu là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam đang được nhiều anh em tin dùng. Mặc dù rất bổ dưỡng và mang lại nhiều lợi ích với sức khỏe nhưng hiệu quả sử dụng còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Với những người có cơ địa dễ hấp thu thì sản phẩm sẽ có tác dụng nhanh và ngược lại những người khó hấp thu thì hiệu quả đạt được lâu hơn.

Ngoài ra cũng còn nhiều yếu tố quyết định đến hiệu quả sản phẩm như các vấn đề sinh lý gặp phải, thói quen sinh hoạt, ăn uống ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh lực.

Muốn sử dụng tinh chất hàu phát huy tác dụng tối ưu thì phái mạnh cần kiên trì, không nên nóng vội hoặc mong chờ có tác dụng trong một sớm một chiều. Bên cạnh đó cần kết hợp với thực đơn dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi khoa học, tránh uống rượu bia hay sử dụng các chất kích thích.

NTSK cung cấp viên uống tinh chất hàu chính hãng, chất lượng

Viên uống tinh chất hàu sử dụng trực tiếp vào cơ thể nên bạn cần tìm địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng, tránh tình trạng mất tiền oan mà còn nguy hại đến sức khỏe. Đặc biệt là trong thời buổi hàng giả hàng nhái lẫn lộn, tràn lan.

Nhà Thuốc Sức Khỏe là Siêu thị TPCN cung cấp sản phẩm tăng cường sinh lý hiệu quả, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và giá bán cạnh tranh nhất. Khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

Khách hàng có nhu cầu hãy đến nhà thuốc tại Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ hotline 0901.666.300 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

Trên đây là top 4 tinh chất hàu tăng cường sinh lý nam được đánh giá tốt nhất, nhiều người dùng ưa chuộng. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn và giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.