Thực phẩm chức năng cũng như các loại thực phẩm hay các sản phẩm khác cần được sử dụng đúng cách, đúng liều lượng để tăng cường sức khỏe, bảo vệ sức khỏe và phát huy tối đa công dụng.
Vậy sử dụng thực phẩm chức năng như thế nào là đúng cách là phù hợp với sức khỏe người Việt? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn sử dụng thực phẩm chức năng
Để sử dụng thực phẩm chức năng như thuốc tăng cường sinh lý đúng cách trước hết người sử dụng cần hiểu nhu cầu của bản thân xem mình thiếu dưỡng chất gì hoặc muốn bổ sung dưỡng chất gì cho cơ thể, tránh tình trạng uống tùm lum không tìm hiểu kỹ có những chất thừa lại có những chất thiếu.
Tiếp đến việc sử dụng thực phẩm chức năng nên có liều lượng, điều độ để tránh những tác dụng phụ có thể xảy ra.
Tiếp theo việc sử dụng thực phẩm chức năng nên thường xuyên và có liều lượng nhất định không nên sử dụng ngắt quãng hoặc thích thì dùng sẽ không có tác dụng.
Khi sử dụng thực phẩm chức năng vẫn sử dụng các thực phẩm trực tiếp bình thường để đảm bảo bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng và chất sơ cho cơ thể, không gây các tác dụng phụ khi sử dụng thực phẩm chức năng.
Khi sử dụng thực phẩm chức năng cùng với các loại thực phẩm hoặc các loại thuốc khác cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc bác sĩ dinh dưỡng để tránh gây tác hại hoặc gây ra những hậu quả khôn lường.
Đặc biệt khi sử dụng thực phẩm chức năng cho người già, trẻ nhỏ hoặc người ốm cần cân nhắc kỹ lưỡng để đạt được hiệu quả cao nhất.
Đối với các loại thực phẩm chức năng liều cao khách hàng nên tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi lựa chọn sử dụng để tráng ngộ độc.
Với các loại thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc khách hàng tuyệt đối không sử dụng để tránh những nguy cơ xấu có thể xảy ra.
Đặc biệt với các loại thực phẩm chức năng được bán theo hình thức đa cấp khách hàng cần xem xét kỹ trước khi sử dụng.
Hãy sử dụng các loại thực phẩm chức năng được sử dụng nhiều, được sản xuất bởi các hãng nổi tiếng thế giới, được phân phối bởi các đơn vị lớn trên thị trường, đảm bảo nhập khẩu hoàn toàn 100% và có giá thành không quá rẻ.
Đừng tin nhầm những người cuồng bán thực phẩm chức năng kiểu đa cấp tránh tiền mất tật mang.
Đặc biệt cần so sánh các dòng thực phẩm chức năng trước khi sử dụng.
Hãy là người sử dụng thông minh và thông thái nhất.
Chúng tôi nhận tư vấn miễn phí mọi vấn đề về các loại thực phẩm chức năng cho khách hàng có nhu cầu.
Cần tư vấn liên hệ hotline: 0989.775.196.